News

Featured Video

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tai nghe của Apple sẽ không được mở bán trong năm nay




Tai nghe của Apple sẽ không được mở bán trong năm nay

Theo các nhà phân tích của Barclays, tai nghe thế hệ mới của Apple có thể sẽ không được mở bán chính thức trong năm nay. Nhiều khả năng, sản phẩm này sẽ lên kệ vào đầu năm 2017.

Việc mở bán chính thức tai nghe không dây của Apple lại tiếp tục bị trì hoãn. Theo dự báo của các nhà phân tích đến từ Barclays, chiếc AirPods này có thể sẽ không bán ra trong năm 2016.
Tai nghe thế hệ mới của Apple đã được ra mắt cùng iPhone 7 vào tháng 9 vừa qua, tuy nhiên, hiện tại thì chúng vẫn chưa có mặt tại các cửa hàng của Táo khuyết.

Tai nghe AirPods mới sẽ sử dụng cổng lightning thay cho giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.
Trong tháng 10, đại diện chính thức của Apple đã trả lời trang công nghệ TechCrunch về chiếc tai nghe mới của hãng: “Những phản hồi ban đầu về tai nghe AirPods là hết sức tích cực. Tuy nhiên, Apple sẽ không chuyển giao đến khách hàng sản phẩm khi mà nó chưa được hoàn thiện một cách tốt nhất. Chúng tôi đang cần thêm thời gian để tai nghe AirPods đạt được chất lượng hoàn hảo nhất”.

Theo nguồn tin từ trang 9to5Mac, một nhà cung ứng linh kiện của Apple cho biết, sản phẩm sẽ không được ra mắt trước nửa đầu 2017 vì nhu cầu vượt quá số lượng có thể cung cấp.
Theo các nhà nhà phân tích từ Barclays, sản phẩm này của Apple sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 12 năm nay. Ngoài ra, đợt hàng đầu tiên, Táo khuyết sẽ chỉ cung ứng cho thị trường từ 10 đến 15 triệu tai nghe AirPods.
Thực tế, Apple đã không thêm tai nghe mới này vào “cẩm nang mua sắm của kỳ nghỉ lễ 2016”, đồng thời, trạng thái “không có sẵn” về sản phẩm này cũng xuất hiện trên trang chủ. Tất cả điều đó cho thấy, tai nghe AirPods sử dụng cổng Lightning sẽ chỉ có thể được bán ra vào năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thích Công Nghệ 24h

Hotline